สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ

Wiki Article



หลายปี ของ ประสบการณ์ภาคปฏิบัติ ในฐานะ กายภาพจริง นักบำบัด ที่ไหน โดย ฉัน ทำงาน ด้วย a variety of ผู้ป่วย อายุและพยาธิสภาพ ความรู้ นี้ ส่งมอบแล้ว …” ไกลมากขึ้น

“สวัสดี ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ให้ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ ดีที่สุด ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน แขน อนุญาตให้คุณ เพื่อ ผ่อนคลาย และ มาสัมผัส สร้างสรรค์ การปรับเปลี่ยน ใน ร่างกาย” อีกมากมาย

ใคร เรามี รับ Fulfill Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ข้อมูล ของเฉพาะทาง เอเชีย เต็ม ระบบ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“drive and grasp”)มักจะ a รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ ยังคงเป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า สอง,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ใบอนุญาต การรักษา พลัง ของคุณ ไหล ได้อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต มากกว่า 3900 ปี ในอดีต ใช้ ความรู้ ของ ทั่วไป การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายของคุณ ความแข็งแกร่ง เพื่อ ส่งมอบ สมดุล และ ความเป็นอยู่ที่ดี, การจัดการ ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu ลักษณะนิสัย และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปลอบโยน แต่ ผลลัพธ์สุดท้าย ขับเคลื่อน เอเชีย เต็ม ระบบ การนวด การบำบัด

“ฉันจะ ไม่เคย มีประสบการณ์ การนวดและ เพื่อนที่ดี มีพวกเขา เป็นประจำ และ แนะนำ ฉันนวดจะ ช่วยเหลือ ของฉัน...” เพิ่มเติม

“ฉัน น่าจะ มี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ ใน การดำรงอยู่ จำไว้ว่า ไปพบแองเจลา และมั่นใจ เพื่อให้ โต๊ะ อาบน้ำ!” อีกมากมาย

“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ เพียงคนเดียว นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี แน่นอน ไม่ดี ความวิตกกังวล 출장안마 เช่นเดียวกับ บุคคล เรา สังเกต คือ…” อีกมากมาย

“LUCY มหัศจรรย์ เธอ อย่างแท้จริง บรรเทา ความเครียด ทั้งหมดในหน่วย มก. กลับมาอีกครั้ง และ สุดขีด ผู้เชี่ยวชาญ แน่นอน กำลังจะเป็น หัวเรื่อง กลับมา แต่ละอย่าง สัปดาห์ อย่างน้อย ในขณะนั้น ทุกสัปดาห์ !…” พิเศษ

เธอพูดกับฉัน ข้างหน้า เพื่อค้นพบ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส พื้นที่. ฉันเคยเป็น ประหลาดใจ เธอไป เหนือ ชั่วโมงที่ฉัน จ่าย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี เคย ได้รับ เสร็จสิ้น รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน วางแผนที่จะ กลับมา เร็วๆ นี้"

“เรา อยู่เคียงข้าง ให้บริการคุณ นักนวดบำบัดของเรา พยายาม เพื่อส่งมอบ ดีที่สุด บริการ จะทำให้ แน่ใจว่าคุณ ประสบการณ์ ด้านบน ผลลัพธ์! วาง ขั้นตอนการผ่าตัด การนวดและเทป เทคนิค… ” ไกลมากขึ้น

“เคยเป็น เริ่มต้น ของฉันที่นั่น ใน ไม่กี่ เดือน ย้อนกลับ ได้ สามสิบ นาที การนวดเป็น ยอดเยี่ยม ไม่ซับซ้อน วิธีการ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน เยี่ยมมาก และพิมพ์ สาว เดินเข้ามาหาฉันคือ สุดยอด…” เพิ่มเติม

Report this wiki page